3 minutes read

Bộ sưu tập khuyên tai tại Dot Dot Gem

Bộ sưu tập khuyên tai tại Dot Dot Gem

Chiếc khuyên tai nào ở Dot Dot Gem dành cho bạn?
Bạn đang lựa chọn đôi khuyên tai phù hợp với việc đeo hàng ngày hay để tới dự một buổi tiệc lớn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt về các dòng khuyên tại Dot để có cho mình lựa chọn yêu thích nhất.

I/ STUDS - Khuyên tai chốt rút
Studs được thiết kế để nằm trực tiếp trên lỗ xỏ. Khuyên có thiết kế bao gồm một thanh kim loại mỏng xuyên qua lỗ xỏ và một chốt phía sau để cổ định, được thiết kế đi cùng mặt đá quý, ngọc trai, vàng.
Nổi tiếng với sự đơn giản và tính linh hoạt, các mẫu studs thường được ưa chuộng cho cả những ngày thường và các dịp quan trọng.
Studs là một phụ kiện cổ điển và bền vững để có thể được đeo bởi mọi người, bất kể tuổi tác và giới tính.

Tại Dot, Studs được có chất liệu Solid Gold, Gold Vermeil để luôn đảm bảo giữ được vẻ bền đẹp mà vẫn an toàn cho da.


II/ FLAT BACK - Khuyên tai chốt phẳng
Vẻ ngoài tối giản, hiện đại và thời trang, Flat Back xứng đáng là chiếc khuyên tai thế hệ mới.

Khác với khuyên tai truyền thống và phổ biến hiện nay, khuyên tai flat back sử dụng chốt kín, phẳng, không để hở phần chuôi của khuyên. Phần chuôi và chốt như một chiếc ốc vít với phần ren xoay tròn.

Chất liệu vàng 14K không hoen gỉ, thiết kế chốt hạn chế cọ xát tối đa - Khuyên tai flat back mang lại cảm giác êm ái tuyệt đối, đặc biệt cho các nàng mới xỏ khuyên.

Đặc biệt, Dot Dot Gem là thương hiệu đầu tiên sản xuất khuyên tai Flat back bằng vàng tại Việt Nam. Dot tặng dịch vụ xỏ khuyên cao cấp khi mua Khuyên tại Flat back và đặt lịch trước.


III/ HOOPS - Khuyên tai tròn
Là khuyên có thiết kế vòng tròn, item phải có trong tủ đồ trang sức của các cô nàng mang phong cách u Mỹ thanh lịch, tối giản.
Hoops có thể “xử gọn” mọi trang phục từ đi làm, đi chơi, đi tiệc. Nếu như những đôi hoop lớn ôm trọn khuôn mặt bạn thể hiện sự độc đáo, thì những vòng tròn nhỏ lại mang tới sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho bạn.

Tại Dot khuyên vòng có đa dạng thiết kế để bạn lựa chọn và được chế tác từ vàng 10K, 14K, 18K, Gold Vermeil. Bền bỉ theo năm tháng, độ hoàn thiện vô cùng tinh xảo, bạn có thể lựa chọn khuyên vòng gắn đá hoặc trơn tuỳ ý.

IV/ CUFF - Khuyên tai kẹp vành
Ear cuff là dạng khuyên có dáng vòng, ôm trọn vành tai.
Ear cuff dành cho mọi cô gái muốn một vẻ ngoài cá tính hơn, thú vị hơn (vào một ngày bất kỳ nào đó, bạn biết đó, chúng ta sẽ muốn làm mới mình mỗi ngày) mà còn ngại ngần chưa muốn xỏ khuyên.

Chiếc khuyên không cần có lỗ xỏ, chỉ cần kẹp vào giữa vành tai. Với những cô nàng mới dùng ear cuff, nên chọn những kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn thay vì kiểu khuyên lớn cầu kỳ.


V/ DROP - Khuyên tai móc
Khác với các dòng khuyên khác, Drop Earring là khuyên có thiết kế thú vị hơn, có thể chuyển động, kích thước to bản và thêm điểm nhấn thanh lịch cho người đeo.
Drop Earring có thể được chế tác từ đá quý, ngọc trai, vàng,...
Khuyên phù hợp với những sự kiện lớn hoặc khi bạn cần tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Qua bài viết, Dot Dot Gem tin bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích có thể lựa chọn đôi khuyên tai phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.
Hoặc bạn có thể đến Dot Dot Gem, chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin, tư vấn và giúp bạn chọn ra loại trang sức xứng đáng với vẻ đẹp và cá tính của bạn.

Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
Theo dõi Instagram @dotdotgem @dotdotgemlove
NHẬP MÃ [DDGWEB] ĐỂ ĐƯỢC GIẢM 70.000Đ